Thứ Năm, 13 tháng 11, 2008

HỮU QUY PHƯƠNG- Bổ thận, Tráng dương.


Bắt nguồn từ bài thuốc cổ phương, được bào chế hòan toàn từ thảo dược theo tiêu chuẩn GMP-WHO thành dạng bào chế tiện sử dụng, được nghiên cứu lâm sàng có hiệu quả trong điều trị chứng thận dương hư, hay yếu sinh lý ở nam giới.
Rối loạn cương dương hoặc giảm khả năng sinh hoạt tình dục, suy yếu số lượng và chất lượng tinh trùng gây hiếm muôn con cái, nhất là từ năm 2000 khái niệm về mãn dục nam giới được công bố, nghĩa là từ 50 tuổi, số lượng hoocmoon sinh dục nam (testosterone) trong máu giảm gây ra 9 triệu chứng rối loạn về toàn thân và 3 triệu chứng về đời sống tình dục như giảm ham muốn tình dục, rối loạn cương dương – không giao hợp được, tinh trùng yếu dễ dẫn đến vô sinh, những triệu chứng này trong dân gian hay gọi là “yếu sinh lý” những bệnh ngày càng gặp nhiều trên thế giới cũng như ở Việt Nam, nhu cầu được điều trị để cải thiện chất lượng cuộc sống là một yêu cầu chính đáng của cộng đồng.

Theo Y học cổ truyền, bệnh này có thể do chứng thận dương hư, gây bại tinh huyết mà nguyên nhân có thể do sắc dục quá độ hoặc do thủ dâm nhiều gây tổn thương thận khí, thận khí nên có thể làm cho dương vật không thể cương được sinh ra rối loạn cương dương hoặc do khiếp sợ làm tổn thương đến thận, các biểu hiện hay gặp là đau lưng, ù tai, mỏi gối, mắt mờ, ăn kém, sợ lạnh, tay chân lạnh, lưng lạnh, ngủ ít, hồi hộp, di tinh, mộng tinh

Ở người trung tuổi trở lên, theo các nghiên cứu tại nhiều nước trên thế giới, tỷ lệ mắc chứng mãn dục nam càng cao theo tuổi và làm ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống tình dục của nhiều gia đình.

Từ lâu, các nhà y thuật Phương đông đã nghiên cứu các bài thuốc “bổ dương” trị các bệnh liên quan đến suy giảm sinh lý, trong đó có thể kể đến các bài như bài Hữu Quy ẩm, Hữu Quy Hoàn.

Trong khuôn khổ bài viết này, tôi xin giới thiệu đến quý bạn đọc bài thuốc Hữu Quy Hoàn, là bài thuốc cổ phương của Trương Cảnh Nhạc gồm các thành phần dược liệu quý hiếm như thục địa, hòai sơn, sơn thù, kỷ tử, lộc giác giao, thỏ ty tử, đổ trọng, đương quy, phụ tử chế, quế nhục. Các vị thuốc này có tác dụng bổ thận dương, bổ tinh huyết, nhờ thế mà có tạc dụng trên các chứng thận dương hư như giảm ham muốn tình dục, rối loạn cương dương hoặc hiếm muộn (yếu sinh lý), di tinh, đau lưng, mỏi gối, đi ngoài phân lỏng.

Theo y học cổ truyền, Hữu Quy hoàn có tác dụng bổ thận dương, bổ tinh huyết, nhờ đó mà có tác dụng vào khâu thận chủ phát dục của cơ thể, làm tinh huyết của thận và các tạng phủ đầy lên, cơ thể sung mãn sẽ có ham muốn.

Theo Gs Trần Quán Anh- giám đốc trung tâm Nam học BV Việt Đức, hiện nay trên thị trường có sản phẩm Hữu Quy Phương, là một dạng chế phẩm được công ty LD BVP sản xuất hiện đại từ bài thuốc Hữu Quy hoàn có tác dụng bổ thận, tráng dương, bổ tinh huyết nhờ làm tăng testostrone là hoormon sinh dục nam ở các bệnh nhân suy giảm và điều hòa loại hoormon này ở bệnh nhân bình thường, giúp cho bệnh nhân ăn ngủ tốt lên. Nghiên cứu cũng đưa ra kết luận về tác dụng của thuốc đối với nam giới có hội chứng mãn dục nam, sau 40 tuổi, thuốc có tác dụng cải thiện sức khỏe toàn diện, nâng cao chất lượng cuộc sống và tình dục một cách tự nhiên, làm gia tăng ham muốn tình dục. Điều trị, cải thiện được một phần bệnh sinh dục suy nhược nói chung và do suy giảm nội tiết tố nam (testosterone). Ngoài ra thuốc còn nâng cao thể trạng, bồ bổ sức khỏe, tăng trương lực cơ và chống mệt mỏi, điều trị các triệu chứng của hội chứng mãn dục nam.

Với các trường hợp bị rối loạn cương dương thì Hữu Quy phương có tác dụng hỗ trợ làm tăng khóai cảm, tăng khả năng cương cứng dương vật, đồng thời còn có tác dụng tốt lên về chất lượng và số lượng tinh trùng. Theo tổng kết sử dụng tại trung tâm, thuốc an tòan khi sử dụng, không ghi nhận trường hợp nào có tác dụng phụ trên tim mạch, huyết áp, tiêu hóa trong quá trình điều trị. Sản phẩm có mặt tại các nhà thuốc nên dễ mua.

Thông tin thêm về sản phẩm xin liên hệ:

Công ty BV Pharma

Điện thoại: (HN): 04- 6.2671205; HCM 08-6 2811184/85/86

Không có nhận xét nào: