Thứ Sáu, 14 tháng 11, 2008

Bệnh viêm gan cần điều trị sớm và tích cực

Môi trường ô nhiễm, ăn uống và sinh hoạt mất cân bằng dẫn đến bệnh nhân dễ bị viêm gan, nguyên nhân có thể do virus (Viêm gan A, B, C, E, D,..) có đến 7 loại virus gây ra viêm gan, bên cạnh đó còn nhiều nguyên nhân khác như rượu, thuốc và các hoá chất độc hại khác đưa vào cơ thể.
Gan được xem như là một nhà máy giải độc của cơ thể, nên chất độc được tích tụ ngày càng nhiều trong gan, gây nên tổn thương các tế bào gan, việc xác định tổn thương gan bằng các xét nghiệm đặc hiệu, xác định các maker như men gan tăng cao hơn bình thường,...
Điều trị viêm gan ngày nay cũng được quan tâm nghiên cứu của các nhà sản xuất dược phẩm, chú trọng là các sản phẩm có nguồn gốc từ thảo dược. Ưu điểm của thảo dược là tính an toàn cao và không gây độc thêm cho gan, đặt tính của dược liệu này là làm mát gan, tiêu độc và lợi thủy, Nổi tiếng và được nghiên cứu nhiều là DIỆP HẠ CHÂU VÀ CÁC phối hợp của DIỆP HẠ CHÂU- BÌM BÌM, BIỂN SÚC, ASTISO. (HEPATOX, LIVONIC,...) các sản phẩm này có công thức phối hợp cân bằng và hiệu quả cao trong điều trị viêm gan, làm giảm men gan và giải độc cho tế bào gan một cách hiệu nghiệm.

Không có nhận xét nào: